Chính sách vận chuyển

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại BenVila. Với triết lý kinh doanh "BenVila - Hơn cả không gian sống", ngoài những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mỗi khách hàng khi đến với BenVila sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chính sách vận chuyển hàng hoá tại BenVila. 

I. Thời gian giao hàng

- Khu vực nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận: Từ 1 – 4 ngày

- Khu vực khác trên cả nước: 4 – 7 ngày

- Trong một số trường hợp khách quan Benvila có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: 090 105 8866 để nhận trợ giúp

II. Phí vận chuyển

1. Nội thành Hà Nội (Khoảng cách được tính từ công ty Benvila)

  • Đơn hàng dưới 5.000.000 VNĐ

- Dưới 5 km: 80.000 - 100.000 vnđ/chuyến.

- Từ 5 km – 10 km: 120.000 – 180.000 vnđ/chuyến.

- Từ 10 km – 15 km: 200.000 – 250.000 vnđ/chuyến.

  • Đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ

- Từ 0 km - 5 km : Miễn phí.

- Từ 5 km-10 km: 150.000 - 180.000 vnđ/chuyến.

- Từ 10 km - 15 km: 200.000 - 300.000 vnđ/chuyến.

  • Đơn hàng trên 15.000.000 VNĐ

- Từ 0 km - 10 km: Miễn phí

- Từ 10 km - 20 km: 200.000 – 500.000 vnđ/chuyến

  • Ngoại thành (trên 20 km): Áp dụng với tất cả các đơn hàng

- Từ 20 km – 30 km: 600.000 vnđ/chuyến.

- Từ 30 km – 40 km: 800.000 vnđ/chuyến.

- Từ 40 km – 50 km: 1.200.000 vnđ/chuyến.

Lưu ý: Chi phí có thể tăng hoặc giảm, tùy vào mặt hàng khách hàng mua.

2. Các tỉnh khác (Áp dụng với tất cả các đơn hàng)

Quý khách hàng vui lòng ghi rõ địa chỉ cần giao hàng để nhận được báo giá vận chuyển chính xác nhất. Để đảm bảo, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Benvila theo số hotline: 090 105 8866  để được tính chi phí vận chuyển.

III. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

- Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Benvila đến khách hàng.

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì liên hệ ngay cho BenVila theo số hotline: 090 105 8866 và ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhận viên giao hàng của BenVila để kịp thời xử lý. 

- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Benvila không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ khách hàng sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Benvila đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

IV. Các điều kiện khác

- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…

- Benvila chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Benvila có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.

- Trường hợp Benvila đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó (không phải do lỗi từ phía Benvila) khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của Benvila.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không được sử dụng thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Benvila sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Thông tin khác